CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HOÁ
Số: FJS/202543001/FUJISYNC
– Căn cứ Bộ Luật Dân sự số 91/2015/QH13 ngày 24/11/2015 Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam.
– Căn cứ Luật thương mại số 36/2005/QH11 ngày 14/06/2005 Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam.
– Căn cứ luật quản lý ngoại thương số 05/2017/QH14 ngày 12/6/2017 Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam.
– Căn cứ nhu cầu và thống nhất giữa hai Bên,
Hôm nay ngày 30 tháng 4 năm 2025, chúng tôi gồm:
Bên Mua (Sau đây gọi là Bên A)
Bên Mua : Đoàn Kim chẩn
Điện thoại: 0342785748
Địa chỉ : Xóm 4, Lão Phong, Tân Phong, Kiến Thụy, Hải Phòng
Bên Bán (Sau đây gọi là Bên B)
Bên Bán : CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU FUJISYNC VIỆT NAM
Điạ chỉ : 466 Võ Nguyên Giáp , Lê Chân, Hải Phòng
Mã số thuế: 0202272292
Điện thoại: 0812328111
Chi Nhánh: 466 Võ Nguyên Giáp, Lê chân, Hải Phòng
Đại diện: Phan Văn Chờ
Điện thoại: 0812328111
Hai bên thống nhất thoả thuận nội dung hợp đồng mua bán hàng hoá với các điều khoản sau:
Điều 1: HÀNG HÓA, SỐ LƯỢNG, CHẤT LƯỢNG, GIÁ BÁN
Bên A đồng ý mua hàng do bên B cung cấp. Chủng loại, số lượng cụ thể như sau:
1. Sản phẩm: Ghế Massage FC168 New
2. Series máy : FC168NEW 250305007
Tình trạng : Mới 100%
3. Quà tặng: Bình xịt da, cao dưỡng khớp
4. Tài khoản (nếu có):
5. Tổng cộng (Giá trị hợp đồng ): 23.270.000₫
( Đơn giá trên chưa bao gồm 10% VAT )
Điều 2: PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN – VẬN CHUYỂN
Địa điểm : Xóm 4, Lão Phong, Tân Phong, Kiến Thụy, Hải Phòng
Thời gian : Ngày 30/4/2025
– Phí lắp đặt, hướng dẫn sử dụng … được bên B hỗ trợ miễn phí. Tuy nhiên, Bên A cần đảm bảo chính xác giờ lắp đặt cho Bên B để Bên B sắp xếp phương tiện và nhân sự. Trường hợp thời gian chờ quá 60 phút so với lịch hẹn, Bên A sẽ hỗ trợ chi phí chờ cho bên B là 100,000 đồng/giờ
– Bên B giao hàng theo đúng chất lượng, trọng lượng, quy cách, mẫu mã và giá cả. Khi nhận hàng, bên A có trách nhiệm phải kiểm tra ngay hàng hóa, ký nhận và đóng dấu nơi nhận.
Điều 3: THỜI HẠN – PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Phương thức thanh toán: Tiền mặt
– Bên A đã thanh toán số tiền:23.270.000₫ theo thoả thuận với Bên B qua hình thức Tiền mặt sau khi nhận hàng tại nhà và ký kết hợp đồng này.
– Điều khoản xử lý thanh toán chậm: Trong trường hợp Bên A thanh toán chậm mà không được Bên B đồng ý, Bên A sẽ bị phạt 200,000 đồng/ngày trả chậm và thời gian chậm không được quá 05 ngày. Nếu quá 05 ngày, Bên B có quyền thu ghế về, và Bên A có trách nhiệm thanh toán đủ số tiền còn thiếu, chi phí vận chuyển, tiền phạt thanh toán chậm (nếu có) trong vòng 15 ngày để được nhận lại sản phẩm.
Điều 4: ĐỔI HÀNG – TRẢ HÀNG, BẢO HÀNH
4.1. Bên B có trách nhiệm bảo hành sản phẩm đã nêu tại Điều 1 như sau:
– Bảo hành 72 tháng về khung máy và 24 tháng về linh kiện điện tử.
– Bảo hành 2 năm về da, kể từ ngày mua hàng, không bao gồm phần da lưng ghế & phần đầu.
– Bảo dưỡng sản phẩm theo định kỳ 6 tháng/ lần trong thời gian bảo hành,
– Trong thời gian bảo hành mọi công tác sửa chữa, bảo dưỡng được thực hiện tại địa chỉ của bên A hoàn toàn miễn phí nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất. Trong trường hợp không đủ điều kiện bảo hành tại khoản 4.2 Điều 4 của hợp đồng này, bên A sẽ chịu các chi phí theo quy định của Công ty.
– Khi cần bảo dưỡng, bảo hành Bên A liên hệ tới số hotline của Trung tâm điều phối bảo hành toàn quốc: 0812328111
– Trong một năm đầu tiên tính từ thời gian mua ghế, bên A có quyền nâng cấp sản phẩm miễn phí không bù tiền phí hao mòn về máy móc động cơ , từ năm thứ 2 trở đi, chiết khẩu 10%/ năm cho phí hao mòn (Giá bán được áp dụng tại thời điểm nâng cấp, bao gồm trường hợp chiết khấu quà tặng )
– Bên A truy cập trang web chính thức: https://fujisync.vn/tra-cuu-bao-hanh/ để kiểm tra thông tin bảo hành.
4.2. Bên B không bảo hành cho những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành như sau:
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành
– Không có hợp đồng mua bán hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử.
– Số máy hoặc tem niêm phong không còn nguyên vẹn.
– Tem series bị mất, bị rách, bị dán đè hoặc tẩy xóa, sửa đổi thông tin, thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác
– Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: Sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bong tróc, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc di thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ côn trùng phá hoại, …
– Sử dụng không đúng cách, bất cẩn để vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít, …) hoặc chất lỏng có tính axit rơi vào sản phẩm.
– Lỗi do cháy hoặc dùng quá tải, quá công suất do nhà sản xuất quy định.
– Sản phẩm bị thay đổi sửa chữa không đúng mục đích hoặc đã được sửa chữa ở những địa điểm không thuộc trung tâm bảo hành của Bên B
– Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.
– Lỗi hao mòn ngoại thất do thời gian, thời tiết và hao mòn tự nhiên tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc.
– Tác động mạnh gây hỏng túi khí massage.
Điều 5: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ MỖI BÊN
Quyền và nghĩa vụ Bên A:
– Đặt hàng và giao nhận hàng đúng như thỏa thuận. Lưu trữ cẩn thận hợp đồng này
– Nghiệm thu vận hành nhận thức rõ quy trình vận hành an toàn của thiết bị
– Thanh toán đầy đủ cho bên B theo Điều 3 của hợp đồng.
– Sau khi trở thành khách hàng của Bên B, Bên A có quyền lợi như 1 đại lý phân phối. Khi Bên A giới thiệu khách hàng cho Bên B, Bên A được hưởng hoa hồng theo chính sách như sau:
– 3% giá trị đơn hàng sau khi hoàn thành cho đơn đầu tiên,
– 5% giá trị đơn hàng sau khi hoàn thành đơn hàng thứ 2,
– 8% giá trị đơn hàng sau khi hoàn thành đơn hàng thứ 3 trở đi.
Giá trị đơn hàng tính hoa hồng không bao gồm 10%VAT (nếu có); Số lần giới thiệu được tính cho từng tháng, không cộng dồn các tháng với nhau.
Quyền và nghĩa vụ Bên B:
– Giao hàng đúng chủng loại, số lượng, chất lượng, thời gian theo đơn đặt hàng của bên A.
– Bên B cam kết cung cấp những chỉ dẫn cần thiết liên quan đến sản phẩm và hỗ trợ cho bên A để bảo quản hàng hóa tốt nhất.
Điều 6: BẤT KHẢ KHÁNG VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
– Bất khả kháng có nghĩa là các sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được. Mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép, một trong các Bên vẫn không có khả năng thực hiện được nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này, gồm nhưng không giới hạn ở: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, can thiệp của chính quyền bằng vũ trang, cản trở giao thông vận tải và các sư kiện khác tương tự.
– Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp phải bất khả kháng phải thông báo ngay lập tức cho bên còn lại tình trạng thực tế, đề xuất phương án xử lý và nỗ lực giảm thiểu tổn thất, thiệt hại đến mức thấp nhất có thể.
– Ngay sau khi kết thúc sự kiện bất khả kháng, các Bên có nghĩa vụ tiếp tục thực hiện hợp đồng nếu hai Bên không có thỏa thuận khác.
– Giải quyết tranh chấp: Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh liên quan đến hợp đồng, cả hai bên sẽ nỗ lực giải quyết thông qua thương lượng trên cơ sở cùng có lợi. Nếu không thể giải quyết thông qua thương lượng, mỗi bên sẽ có quyền đưa tranh chấp ra Tòa án có thẩm quyền để giải quyết. Phán quyết của toà án là quyết định cuối cùng, có giá trị ràng buộc các bên thực hiện. Bên thua phải chịu toàn bộ các chi phí giải quyết tranh chấp.
Điều 7: ĐIỀU KHOẢN CHUNG
– Hai bên cam kết thực hiện nghiêm chỉnh các điều khoản của hợp đồng. Trong quá trình thực hiện, nếu có sự thay đổi, hai bên cùng thống nhất bằng văn bản và lập phụ lục hợp đồng bổ sung.
– Hợp đồng này có giá trị kể từ ngày ký và sẽ tự động thanh lý khi 2 bên đã hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm của mình.
– Hợp đồng này được lập thành 02 bản Tiếng Việt có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ 01 bản .
ĐẠI DIỆN BÊN A: Đoàn Kim chẩn
ĐẠI DIỆN BÊN B: Phan Văn Chờ